WinRAR 5.00 Beta 6 Full + Keygen (x86/x64)
 là một người quản lý lưu trữ mạnh mẽ. RAR file thường có thể nén nội dung bởi 8 phần trăm đến 15 phần trăm nhiều hơn các tập tin ZIP có thể. WinRAR là một công cụ nén mạnh mẽ với nhiều chức năng tích hợp thêm để giúp bạn tổ chức nén lưu trữ . Nó có thể sao lưu dữ liệu của bạn và giảm kích cỡ các file đính kèm email , giải nén RAR, ZIP và các file khác tải về từ Internet và tạo mới tài liệu lưu trữ trong RAR và ZIP file định dạng.
 
WinRAR 5.00 Beta 6 Full + Keygen (x86/x64) đặt bạn trước đám đông khi nói đến nén. Bởi luôn tạo nhỏ hơn lưu trữ , WinRAR thường nhanh hơn so với đối thủ cạnh tranh. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian đĩa, truyền tải chi phí và thời gian làm việc tốt. WinRAR là lý tưởng cho các tập tin đa phương tiện.WinRAR sẽ tự động nhận dạng và chọn phương pháp nén tốt nhất. Các thuật toán nén đặc biệt nén tập tin đa phương tiện, thực thi và thư viện đối tượng
Các tính năng của WinRAR 5.00 Beta 6 Full + Keygen (x86/x64) :
  • Sử dụng WinRAR đặt bạn phía trước của đám đông khi nói đến nén bởi luôn làm cho nhỏ hơn lưu trữ hơn so với các đối thủ, tiết kiệm không gian đĩa và truyền tải chi phí.
  • WinRAR cung cấp sự hỗ trợ đầy đủ cho RAR và ZIP lưu trữ và có thể giải nén CAB, ARJ, LZH, TAR, GZ, ACE, UUE, BZ2, JAR, ISO, 7Z, Z..
  • WinRAR cung cấp một giao diện tương tác đồ họa tận dụng các menu và chuột cũng như giao diện dòng lệnh.
  • WinRAR dễ sử dụng hơn so với các trình lưu trữ khác với chế độ "wizard" chế độ đặc biệt cho phép truy cập nhanh đến các chức năng lưu trữ cơ bản thông qua một câu hỏi đơn giản và thủ tục câu trả lời. Điều này tránh sự nhầm lẫn trong giai đoạn đầu sử dụng.
  • WinRAR cung cấp các lợi ích về sự mã hóa lưu trữ sử dụng AES (Advanced Encryption Standard) với khóa 128 bit.
  •  WinRAR hỗ trợ các tập tin và lưu trữ lên tới 8.589 tỷ gigabyte ở kích thước. Số file lưu trữ với các mục đích thực tế không giới hạn.
  • WinRAR cung cấp khả năng tạo selfextracting và các archives đa.
  • Phục hồi hồ sơ và khối lượng phục hồi cho phép để tái tạo lại tài liệu lưu trữ thậm chí bị hư hỏng.
  • WinRAR tính năng không ngừng được phát triển để giữ WinRAR trước của các gói.

4SHARED  -  DROPBOX  -  BOX  -  ZIDDU  -  MEDIAFIRE

Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top