Adobe Flash Player 15 tính năng:
    Stage 3D. Xây dựng cảnh quan tuyệt đẹp, cực kỳ nhanh 2D điện ảnh và game 3D. Sử dụng tăng tốc GPU dựng hình đầy đủ, trong đó thúc đẩy sức mạnh của OpenGL và DirectX đồ họa.
    Tăng cường kiểm soát chuột. Tạo nhập vai, trò chơi toàn cảnh tận dụng lợi thế của di chuyển vô hạn, khóa chuột, tọa độ chuột tương đối, và các sự kiện phải và giữa nhấp chuột.
    Đồng thời. Tạo ra hiệu suất cao, trò chơi phản ứng nhanh hơn và nội dung sử dụng công nhân ActionScript và hỗ trợ ByteArray chia sẻ. Chia sẻ bộ nhớ và tài nguyên máy tính đòn bẩy bằng cách giảm tải công việc cho người lao động nền mà chạy đồng thời.
    Hỗ trợ đầy đủ màn hình. Cung cấp thú vị, trò chơi toàn màn hình với sự hỗ trợ bàn phím đầy đủ trên các trình duyệt (bao gồm cả Chrome, Firefox và Internet Explorer) và hệ điều hành (Mac và Windows).

    Video chất lượng HD. Chơi video HD chất lượng cao với các bộ codec tiêu chuẩn công nghiệp như H.264, AAC và MP3. Sử dụng GPU tối ưu hóa phần cứng và chipset quy mô trên tất cả các nền tảng để cung cấp hiệu suất video tốt nhất-trong-class.
    Chất lượng dịch vụ cao. Thu hút người xem với tối ưu hóa và thích nghi bitrate video streaming cũng như một bộ tính năng phong phú. Hỗ trợ cho các tiêu chuẩn trực tuyến như HDS, RTMP, và tiến bộ của video cho phép nội dung video sẽ được chuyển giao một cách hiệu quả và linh hoạt trên mạng khác nhau và cấu hình CDN.
    Bảo vệ nội dung. Cung cấp nội dung video cao cấp được bảo vệ bằng cách sử dụng Adobe Access, mà hỗ trợ một loạt các mô hình kinh doanh, bao gồm video theo yêu cầu, truyền hình trực tiếp, cho thuê HD, thuê bao, và điện tử bán thông qua.
    Multicore rendering. Xây dựng đồ họa vector hiệu suất cao và hiển thị video độ phân giải 1080p đúng là tận dụng tối đa bốn lõi CPU.
    Tối ưu hóa tập tin SWF. Cung cấp các file SWF tối ưu hóa để tải về nhanh hơn thông qua các thuật toán nén LZMA.
    Kiểm soát bitmap Advanced. Cung cấp hình ảnh động mượt mà và tương tác bằng cách sử dụng độ phân giải cao hỗ trợ nâng cao bitmap, bitmap bộ nhớ đệm, và giải mã bitmap không đồng bộ.


Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top