Internet Download Manager là phần mềm hỗ trợ tải file (download) tốt nhất và có số người sử dụng nhiều nhất thế giới hiện nay.
Tuy nhiên bạn chỉ được dùng thử 30 ngày sau đó sẽ phải mua bản quyền với mức giá không hề dễ chịu với những người ngèo như chúng ta.
Internet Download Manager (IDM) là một công cụ để tăng tốc độ tải lên đến 5 lần. Với bộ xử lý tải dữ liệu thông minh, IDM hỗ trợ khả năng phục hồi lỗi, tiếp tục tải lại nếu quá trình tải bị lỗi, bị gián đoạn do mất kết nối, lỗi mạng, tắt máy tính hoặc cúp điện đột xuất. Không như các chương trình download khác.
IDM hỗ trợ tính năng chia nhỏ dữ liệu trong quá trình tải và khả năng kết nối liên tục không cần thông qua các bước đăng nhập, kết nối để đạt được tốc độ tải tối đa.

Các tính năng khác của IDM bao gồm hỗ trợ đa ngôn ngữ (tải gói ngôn ngữ tiếng Việt   tại đây), xem trước file nén, danh mục download, lên lịch download chuyên nghiệp, âm thanh các tác vụ hiện hành, hỗ trợ HTTPS, hỗ trợ HTML và nâng cao khả năng chống virus trong dữ liệu khi tải về....

Hướng dẫn (có thể xem ở hình). 
Đầu tiên bạn vào Option > General > Use Advanced Browser nó sẽ bắt link tốt hơn nà, khi bạn có cài thêm những trình duyệt khác thì check thêm ở dưới nhé ^^!. Sau đó bạn vào Option > Connection > Defaut max conn number > bạn  chọn số 16 nhé vì Ở một  số host xịn, host cao cấp, hay admin tốt bụng  nó có hỗ trợ down ở 16 line thì khi đó bạn chọn chức năng này là 16 thì  tốc độ down về sẽ nhanh. (Nó sẽ chia nhỏ file ra đó thành 16 phần bữa nay lên 32 rồi nhé)...
Hướng dẫn ngắn gọn:
1. Cài đặt chương trình bình thường. Sau khi cài đặt Không khởi động chương trình.
2. Mở file host theo đường dẫn sau: C:\Windows\System32\drivers\etc\hosts.
3. Copy toàn bộ đoạn ip bên dưới paste vào file host bạn vừa mở và save code dưới lại:
Mở file host và cách lưu khi bị lỗi XEM Ở ĐÂY
CODE NÀY CHẶN KHÔNG CHO CẬP NHẬT:
127.0.0.1 http://internetdownloadmanager.com/invalid_serial2.html

6.21 Build 5 Full.
4SHARED  -  DROPBOX  -  BOX  -  ZIDDU  -  MEDIAFIRE

Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top