Hot Virtual Keyboard 8.0.2.0 Multilingual | 7.1 MB

Tạo ra bàn phím ảo của riêng bạn và loại như một chuyên gia bằng cách sử dụng một con chuột hoặc màn hình cảm ứng! Nóng Bàn phím ảo làm cho thế hệ trước bàn phím trên màn hình nhìn cổ đại. Gõ nhanh hơn với cử chỉ con chuột cấu hình, chương trình khởi động, trình duyệt Internet, và chạy các macro có thể lập trình với bất kỳ trong số 45 bàn phím đi kèm với nóng Bàn phím ảo.


Sử dụng một con chuột, bàn di chuột hoặc ngón tay để gõ trên màn hình. Với Hot Bàn phím ảo, bạn có thể gõ nhanh hơn và thuận tiện hơn bằng cách sử dụng xây dựng trong Windows On-Screen Keyboard. Sử dụng cử chỉ để nhanh chóng thực hiện các hoạt động lặp lại như thay đổi trường hợp của các chữ cái, xác định các ứng dụng để ẩn Hot Bàn phím ảo từ, và thiết lập phím nóng của riêng bạn để khởi động chương trình hoặc những trang web, chạy các macro, và thực hiện các thao tác như sao chép và dán.
Các mới bàn phím trên màn hình ảo thay thế cho Windows được xây dựng trong On-Screen Keyboard với một sự thay thế tiên tiến hơn nhiều. Nó "chỉ là hữu ích và là tương thích như các ứng dụng bản địa. Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ và tất cả các bố trí bàn phím cài đặt, nóng Bàn phím ảo là một công cụ thực sự quốc tế.
Cung cấp hơn 40 giao diện bàn phím được xác định trước, bàn phím trên màn hình ảo cho phép bạn tạo, tùy chỉnh và cấu hình một bàn phím mới độc đáo theo ý thích cá nhân của bạn. Điều chỉnh màu sắc và gamma, phân âm thanh độc đáo cho các nhóm của các phím, thiết lập hình dạng của các phím và chọn nền tảng của riêng bạn. 

 Các tính năng chính:
  • Thao tác hoàn toàn tùy chỉnh và toàn diện
  • Thao tác thay đổi phương thức hoặc chèn dấu nhanh chóng
  • Có thể thiết lập các phím để thực hiện các hoạt động thường xuyên như sao chép và dán văn bản
  • Phím khởi động nhanh các ứng dụng, mở các trang web hoặc chạy macro với một tab duy nhất
  • Tự động hoàn tất từ, ngữ để gõ nhanh hơn và chính xác hơn
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và các kiểu bàn phím
  • Khả năng tích hợp bàn phím ảo vào hệ thống Hỗ trợ đa cảm ứng trong Windows 7 và Windows 8

4SHARED  -  DROPBOX  -  BOX  -  ZIDDU  -  MEDIAFIRE

Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top