Trước đây để chỉnh sửa một file PDF trước hết bạn phải cài một phần mềm chuyển đổi  từ PDF sang word rồi mới chỉnh sủa file PDF này. Thường thì dùng phần mềm chuyển đổi bạn phải trả phí cho phần mềm chuyển đổi đó và một số vấn đề phát sinh không mong muốn như lỗi Font, bảng (table),hình ảnh …
Với tính năng mới của Microsoft Office 2013 có thể chỉnh sửa được tập tin PDF mà không cần đến phần mềm mã hóa chuyên dụng, rất tiện dụng cho người dùng. Song, khi tiến hành chỉnh sửa tập tin PDF trong Office 2013 bạn cần nhập mật khẩu để bảo vệ được bản quyền tài liệu của mình.
Sau khi tiến hành việc tạo mật khẩu chúng ta tiến hành bước chỉnh sửa PDF trong  Word 2013
Bước đầu tiên bạn cần mở file PDF cần chỉnh sửa:


Học office2013 chỉnh sửa PDF trong Word 2013 
Sau khi mở file PDF tùy vào cách tạo file PDF ban đầu mà nội dụng file trong word 2013được chuyển sang dạng gốc như ban đầu, điều đặc biệt là Word 2013 giữ luôn định dạng heading như PDF 

Các bạn cứ thoải mái chỉnh sữa.

Các thao tác định dạng chữ, hình ảnh tương tự như định dạng một file Word chuẩn nên bạn có thể chỉnh sửa như như trong file Word.
Khi chỉnh sửa hoàn tất bạn có thể Save As thànhfile Word (.docx, doc) hay PDF tùy ý.

Với Word 2013 thì việc chỉnh sửa file PDF trở nên đơn giản và khá tiện dụng cho người dùng, tuy nhiên với trường hợp file PDF với nhiều hình ảnh cũng như tài liệu PDF lớn là một việc cũng cần nhiều thời gian.

Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top