On-Screen Keyboard Pro 7.0.2.0 Full + Keygen
Kích thước 3.73 MB

On-Screen Keyboard Pro 7.0.2.0 Full + Keygen ứng dụng được thiết kế để hiển thịmột bàn phím ảo độc đáo trên màn hình sẽ cho phép bạn sử dụng con trỏ chuột để gõ theo cách bạn làm điều đó với keyboard.Comfort thường xuyên On-Screen Keyboard sẽ giúp bạn kiểm soát quá trình đánh máy mà không cần di chuyển đôi mắt của bạn từ bàn phím với màn hình và trở lại tất cả các thời gian. Nó sẽ làm giảm căng thẳng cho mắt và cổ của bạn và, như vậy, sẽ giúp bạn tránh headaches.Comfort On-Screen Keyboard là thuận tiện để sử dụng như một tài liệu tham khảo phím tắt cho các ứng dụng. Có một tài liệu tham khảo phím tắt hình ảnh bên mình, bạn sẽ có thể sử dụng bàn phím một cách hiệu quả hơn và đáng kể tốc độ làm việc của bạn.
On-Screen Keyboard Pro 7.0.2.0 Full + Keygen hỗ trợ tất cả các đặc điểm của bàn phím thông thường và có lợi thế bổ sung:
  • Tùy biến trên màn hình bàn phím nhìn (vị trí, kích thước và số lượng các phím, màu sắc và da) với khả năng để chọn nó từ một số lượng lớn các mẫu có sẵn (mà không cần phải mua một bàn phím mới).
  • Từ chức năng tự động hoàn tất hoàn thành từ bạn đang gõ trên bàn phím trên màn hình.
  • Hiển thị nhân vật thực sự gõ trong bất kỳ ngôn ngữ, cho phép bạn gõ văn bản mà không có một bàn phím bản địa hóa.
  • Chức năng tự động lặp lại (khi một phím được nhấn và tổ chức, ảo máy tính để bàn vào bàn phím và tiếp tục nhập các biểu tượng thích hợp đều đặn cho đến khi phím được phát hành).
  • Cử chỉ hỗ trợ chức năng (nhanh chóng nhập các chữ in hoa, không gian, vv.)
  • Chuyển đổi nhanh chóng giữa các ngôn ngữ (khi bạn sử dụng nhiều hơn một ngôn ngữ bố trí).
  • Hiển thị các biểu tượng của các phím tắt của Windows và các ứng dụng phổ biến.
  • Khu vực màu cho ngón tay (nếu cần thiết) trong trường hợp bạn tìm hiểu để liên lạc loại. Đó là thuận lợi vì khi bạn nhấn một phím, bạn có thể nhìn thấy nó bấm trên bàn phím trên màn hình.

Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top