Foxit Reader full - Phần mềm đọc file PDF miễn phí.

Foxit Reader là một phần mềm hỗ trợ xem tài liệu PDF hoàn toàn miễn phí với kích thước nhỏ đáng kinh ngạc, tốc độ khởi động nhanh và nhiều tính năng phong phú. Với Foxit Reader bạn có thể chuyển đổi toàn bộ tài liệu PDF vào một tập tin văn bản đơn giản.
Foxit Reader tương thích với PDF chuẩn 1,7.
  • Kích thước cực nhỏ chỉ với ~20MB tải về.
  • Nhanh nhẹn, khởi động ngay lập tức mà không cần bất kỳ sự chậm trễ nào.
  • Foxit Reader cho phép bạn vẽ đồ họa, đánh dấu đoạn văn, văn bản loại và ghi chú trên một tài liệu PDF và sau đó in ra hoặc lưu các tài liệu được chú thích.
  • Bạn có thể chuyển đổi toàn bộ tài liệu PDF vào một tập tin văn bản đơn giản.
  • Bảo mật cao: Foxit Reader rất tôn trọng bảo mật và riêng tư của người sử dụng và sẽ không bao giờ kết nối Internet mà không có sự đồng ý của người dùng.
  • Đọc thành tiếng văn bản PDF.
  • Tích hợp mạng xã hội.
  • Mở nhiều Tab.
  • Tùy chỉnh phím tắt.

Sumatra PDF - Chương trình đọc file PDF nhỏ nhất.


GIỚI THIỆU
Sumatra PDF đã “soán ngôi” Foxit Reader (từ năm 2007) để trở thành trình duyệt PDF nhỏ gọn nhất thế giới. Tuy bé xíu, song năng lực của Sumatra PDF là đủ mạnh trong việc đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản nhất của người dùng.
Ngoài ra, tiện ích này cũng đã tạo được dấu ấn cho riêng mình với bộ tính năng độc nhất vô nhị: giao diện đơn giản, có tốc độ nạp trang và hiển thị nội dung nhanh hơn nhờ vào cơ chế render MuPDF độc quyền, hỗ trợ nhiều chế độ hiển thị, cho phép phóng to nội dung trang đến 6.400%, nạp văn bản PDF từ menu của chương trình hoặc theo kiểu gắp thả và có thể chạy trực tiếp từ ổ đĩa USB.
Sumatra PDF nhỏ gọn và hoạt động khá nhanh, nó chỉ chiếm khoảng vài MB dung lượng ổ cứng của bạn và 6MB bộ nhớ hệ thống khi đang hoạt động.


HƯỚNG DẪN
Từ màn hình desktop, bạn hãy nhắp chuột lên nút Start, chọn All Programs, SumatraPDF, nhắp chuột lên phím tắt SumatraPDF để kích hoạt trình duyệt PDF, truy xuất đến menu File, chọn mục Open, tìm đến địa điểm lưu trữ của tập tin .pdf cần mở, nhắp chuột lên biểu tượng của nó rồi chọn mục Open để bắt đầu thưởng thức nội dung của tập tin này. Dòng thông tin nằm ở góc trên bên trái của thanh tiêu đề sẽ cho bạn biết được tên gọi của tập tin .pdf hiện hành và trang hiện hành trên tổng số trang của nó.

Tiêu đề: Sumatra PDF 2.5
Tên tập tin: Sumatra PDF 2.5-install.exe
Kích thước tập tin: 4.76MB (4.987.488 byte)
Ngôn ngữ: Nhiều ngôn ngữ
Giấy phép: Mã nguồn mở


Góp ý về bài viết: Thank!

Copyright: DMCA.com Protection Status ©2012 " GiapQb's - Blog " †Top
Top